Chuyển đến nội dung chính

Độ đèn xenon cho xe Mazda BT50

Độ đèn xenon cho xe Mazda BT50

Độ đèn xenon cho xe Mazda BT50 là một trong những phương pháp tối ưu mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Công nghệ ánh sáng sử dụng một cơ chế độc đáo không chỉ thay đổi đường đi của ánh sáng, tăng độ sáng của xe mà còn thay đổi vẻ ngoài để làm cho chiếc xe trở nên đẹp và sang trọng. Lợi thế của công nghệ ánh sáng này là độ sáng và tuổi thọ, dẫn đến kết quả tuyệt vời cho người sử dụng. Công nghệ chiếu sáng đã được các chủ xe sử dụng rộng rãi.

Độ đèn xenon cho xe Mazda BT50 chính hãng

Lợi ích khi độ đèn xenon cho xe Mazda BT50 :

- Bóng đèn xenon kéo dài khoảng 10.000 giờ, có nghĩa là nó tồn tại lâu hơn 10 lần bóng đèn halogen.
Độ đèn xenon cho xe Mazda BT50 chất lượng cao với nguồn ánh sáng chất lượng cao, giúp tạo ra một khoảng ánh sáng rộng và dài, giúp bạn lái xe an toàn hơn trong bóng tối.
- Đèn xenon đã thay đổi hoàn toàn công nghệ chiếu sáng cho Mazda BT50. Bóng đèn xenon - đèn chiếu thực sự làm cho chất lượng đèn xe tăng lên cùng với cường độ ánh sáng tuyệt vời trên cả hai chế độ đèn pha / cos.
Độ đèn xenon cho xe Mazda BT50 rất bền, tiết kiệm được gấp đôi chi phí thay thế đèn halogen.
Độ đèn xenon cho xe Mazda BT50: Ánh sáng rất đẹp, mặt cắt ngang qua phần sáng phía trên ở mặt phẳng ngang.
Độ đèn xenon cho xe Mazda BT50: bóng xenon có cả hai chế độ cosine, do đó, nếu cos nhập, khi xe được bật, sẽ có bốn đèn cùng một lúc (hai đèn pha + hai đèn pha của Nếu giai đoạn đang ở giai đoạn , sau đó khi cos sẽ có 4 đèn sáng cùng một lúc (2 bóng cos gốc + 2 cos đèn bóng xenon) Với cả bóng và ánh sáng, ánh sáng là tuyệt vời.
Độ đèn xenon cho xe Mazda BT50: Độ sáng gấp nhiều lần so với bản gốc (1000%)
- Con đường cắt giảm ánh sáng rất xa và dài, giúp người lái xe nhìn thấy con đường rất tươi sáng và cực kỳ an toàn, đặc biệt là vào ban đêm.
- Bóng đèn xenon tiết kiệm rất nhiều năng lượng, bởi vì chúng không làm nóng nhiệt khi ánh sáng.

Độ đèn xenon cho xe Mazda BT50 giá rẻ

Độ đèn xenon cho xe Mazda BT50 được thi công độ trực tiếp tại cửa hàng Phát Huy Auto,cam kết không qua bất kì khâu trung gian nào nên có giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.Với các thợ có kinh nghiệm trong nghề hơn 13 năm,độ đúng kĩ thuật sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.Ngoài ra,chúng tôi còn cung cấp rất nhiều kiểu độ đèn trang trí khác nhau cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa,tạo nên phong cách cho riêng mình.
Mọi thông tin,chi tiết về sản phẩm vui lòng quý khách hàng liên hệ:

Hotline: 0909 65 7879 Mr Huy

Địa chỉ: 396 An Dương Vương.P4.Q5.TPHCM

Website: nguyengiaauto.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình dvd android cho xe Toyota Innova 2008-2012

Màn hình dvd android cho xe Toyota Innova 2008-2012  Lắp đặt Màn hình dvd android cho xe Toyota Innova là nhu cầu cần thiết cho các tài xế vì những tiện ích do nó mang lại. Hôm nay, Phát Huy Auto tiếp tục hoàn thành công việc lắp đặt Màn hình dvd android cho xe Toyota Innova 2008-2012  với hệ điều hành Android và chíp xử lí tiên tiến nhanh nhạy và chính xác. Được tích hợp nhiều tính năng nổi bật giúp khách hàng lái xe an toàn và dễ dàng hơn, bên cạnh đó màn hình DVD android còn mang đến những giây phút lái xe thoải mái và thư giãn với nhiều chức năng giải trí hot nhất. Màn hình dvd android cho xe Toyota Innova 2008-2012 chính hãng,chất lượng cao Thông số ,kĩ thuật Màn hình dvd android cho xe Toyota Innova 2008-2012: - Màn hình zin theo xe không cắt nối , chỉ plug & play.. - Kích thước màn hình : Màn hình cảm ứng 7 inch - Vị trí: Bảng điều khiển - Hệ điều hành : Android 7.1.1  - Ram 2Gb , bộ nhớ trong 16/32Gb - Độ phân giải màn hình 1024 * 768 Pixels - T

Độ pô zin cho xe Hyundai Santafe 2019

  Độ pô zin cho xe Hyundai Santafe 2019 đang là một thú vui được khá nhiều bạn trẻ tại Việt Nam chúng ta đam mê, với mong muốn làm cho diện mạo xe trông ấn tượng, cá tính thể thao hơn, khác biệt với những chiếc xe khác.Để thỏa mãn niềm đam mê đó, trong bài viết này Phát Huy Auto xin giới thiệu đến bạn mẫu độ pô cho xe Hyundai Santafe mới nhất năm 2019 này. Độ pô zin cho xe Hyundai Santafe 2019 chính hãng   Tại Phát Huy Auto hiện nay có rất nhiều mẫu pô đẹp năm 2019 ,khiến cho bạn khó chọn lựa được mẫu pô phù hợp với diện mạo xe Hyundai Santafe 2019.Độ pô zin cho xe Hyundai Santafe 2019 là sự lựa chọn tốt nhất, bởi sản phẩm vừa trang trí cho diện mạo xe trông thể thao mà không làm mất đi vẻ đẹp zin vốn có của xe. Độ pô zin cho xe Hyundai Santafe 2019 được chúng tôi nhập khẩu chính hãng mang đến chất lượng tốt, độ bền cao.Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, không rỉ sét hay bị biến dạng theo thời gian dài sử dụng.Bảo hành sản phẩm dài hạn. Độ pô zin cho xe Hyu

Độ líp pô cho xe Ford Fiesta chuyên nghiệp

Độ líp pô cho xe Ford Fiesta chuyên nghiệp Phát Huy Auto muốn cung cấp cho bạn những phụ kiện mới nhất tô điểm cho diện mạo xe Ford Fiesta trở nên khác biệt,mạnh mẽ và lôi cuốn.Và một trong những phụ kiện được khách hàng chọn lựa rất nhiều tại cửa hàng Phát Huy đó chính là  Độ líp pô cho xe Ford Fiesta chuyên nghiệp .Với mẫu líp pô độ chế này được chúng tôi sáng tạo,thiết kế hoàn toàn zin theo xe 100% nên thi công rất nhanh chóng,không làm mất nhiều thời gian của khách hàng. Độ líp pô cho xe Ford Fiesta chuyên nghiệp Độ líp pô cho xe Ford Fiesta chuyên nghiệp được thi công nhanh chóng,trải qua các công đoạn: vệ sinh sạch sẽ cản sau, ốp líp pô vào, cố định bằng ốc xoắn là xong.Ưu điểm của sản phẩm này là dễ dàng tháo lắp nên khi khách hàng không muốn sử dụng nữa thì tháo ra cất mà không làm ảnh hưởng gì đến ngoại hình xe. Độ líp pô cho xe Ford Fiesta làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, không bị biến dạng hay bay màu theo thời gian, sử dụng được trong các điều kiện thời tiết.